Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả của nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng, bán sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận đào tạo nhân viên mới.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, dược phẩm.

Quyền lợi

- Mức lương: 08- 15 triệu/tháng + KPI + Thưởng
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-16 16:20:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 4078076. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây