Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

NOVA HOTELS & RESORTS WORLD
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng
- Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.
- Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục
Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Cập nhật về sản phẩm dịch vụ
- Đào tạo nhân viên
- Cập nhật các chương trình bán hàng
Nhiệm vụ 3: CRM
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM
- Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.
- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, trong đó có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn ở các công ty lĩnh vực Hospitality và F&B
- Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ
- Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Vô vàn ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care,
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-08 13:25:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4160230. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

NOVA HOTELS & RESORTS WORLD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây