Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ PW
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Hoàn thành các báo cáo tháng/quý/năm theo yêu cầu khi cần
Đào tạo và giám sát nhân viên thực hiện quy trình dịch vụ CSKH, theo dõi hiệu quả quy trình và đề xuất điều chỉnh dựa trên tình hình triển khai thực tế
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, có trách nhiệm và tạo động lực cho các nhân viên.
Phối hợp với các bộ phận khác (bác sĩ, tư vấn và vận hành) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các yêu cầu và khiếu nại của KH.
Đánh giá và phát triển năng lực làm việc của các thành viên trong nhóm thông qua hệ thống theo dõi KPIs cũng như dựa vào quan sát và đánh giá từ vị trí quản lý team.
Tổ chức vận hành team CSKH (team 10- 12 người, bao gồm nhóm CSKH cũ và nhóm telesales cho khách hàng mới) để đạt các mục tiêu đặt ra.
Điều hành hoạt động thường ngày của các nhân viên CSKH, hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà các nhân viên chưa giải quyết được
Tư vấn khách hàng online: bao gồm tư vấn khách mới, chăm sóc khách hàng cũ để mời tái khám hoặc mua thêm dịch vụ, phát triển nguồn khách hàng giới thiệu, khai thác data lạnh.
Là đầu mối thông tin để (1) cập nhật, báo cáo kết quả công việc lên cấp trên cũng như (2) thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
Đặt (và đổi) lịch khám mới và khám cũ, cân đối đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng & mục tiêu kinh doanh của phòng khám.

Yêu cầu ứng viên

Có đầu óc tổ chức và biết cách sử dụng nguồn lực cũng như phân bổ thời gian tốt
Có khả năng quản lý nhóm và phối hợp liên bộ phận, biết giữ gìn kỷ luật cũng như tạo động lực cho team
Luôn có thái độ tích cực trong công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí trưởng nhóm Telesale, CSKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ tương đương (nha khoa, thẩm mỹ, giáo dục, fitness, ...)

Quyền lợi

Thu nhập: 16- 20tr (Lương cơ bản thoả thuận + thưởng KPI)
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản.

Phúc lợi:

Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương).
Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway.
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng.
Phát triển:
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý).
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Bảo hiểm

Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:25:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4311701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 07, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây