Mô tả công việc
Hoàn thành các báo cáo tháng/quý/năm theo yêu cầu khi cần
Đào tạo và giám sát nhân viên thực hiện quy trình dịch vụ CSKH, theo dõi hiệu quả quy trình và đề xuất điều chỉnh dựa trên tình hình triển khai thực tế
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, có trách nhiệm và tạo động lực cho các nhân viên.
Phối hợp với các bộ phận khác (bác sĩ, tư vấn và vận hành) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các yêu cầu và khiếu nại của KH.
Đánh giá và phát triển năng lực làm việc của các thành viên trong nhóm thông qua hệ thống theo dõi KPIs cũng như dựa vào quan sát và đánh giá từ vị trí quản lý team.
Tổ chức vận hành team CSKH (team 10- 12 người, bao gồm nhóm CSKH cũ và nhóm telesales cho khách hàng mới) để đạt các mục tiêu đặt ra.
Điều hành hoạt động thường ngày của các nhân viên CSKH, hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà các nhân viên chưa giải quyết được
Tư vấn khách hàng online: bao gồm tư vấn khách mới, chăm sóc khách hàng cũ để mời tái khám hoặc mua thêm dịch vụ, phát triển nguồn khách hàng giới thiệu, khai thác data lạnh.
Là đầu mối thông tin để (1) cập nhật, báo cáo kết quả công việc lên cấp trên cũng như (2) thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty đến tất cả nhân viên trong nhóm
Đặt (và đổi) lịch khám mới và khám cũ, cân đối đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng & mục tiêu kinh doanh của phòng khám.
Yêu cầu ứng viên
Có đầu óc tổ chức và biết cách sử dụng nguồn lực cũng như phân bổ thời gian tốt
Có khả năng quản lý nhóm và phối hợp liên bộ phận, biết giữ gìn kỷ luật cũng như tạo động lực cho team
Luôn có thái độ tích cực trong công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí trưởng nhóm Telesale, CSKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ tương đương (nha khoa, thẩm mỹ, giáo dục, fitness, ...)
Quyền lợi
Thu nhập: 16- 20tr (Lương cơ bản thoả thuận + thưởng KPI)
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản.
Phúc lợi:
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương).
Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway.
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng.
Phát triển:
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý).
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc.