Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

NGUYỄN BẢO YẾN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát và hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH
- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên
- Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng
- Quản lý đội/nhóm để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại
- Theo dõi & kiếm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho GĐ
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h15- 17h30 (nghỉ trưa 1h30p) Tháng 26NC

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản lý team, quản lý công việc tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi: 1990- 2002
- Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành bán lẻ là 1 lợi thế)
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...

Quyền lợi

- Lương: Lương cứng 10.000.000- 12.000.000 VND + PC + % Hoa hồng + Thưởng
Thu nhập từ 15.000.000- 20.000.000 VND (Deal trực tiếp lúc PV).
- Công ty có bộ giá trị văn hóa doanh nghiệp rõ ràng, quản trị theo mục tiêu.
- Được đóng BHSK sau 6 tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên giám đốc của 1 chi nhánh trong tương lai gần.
- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
- Teambuilding tối thiểu 2 lần/ năm.
- Các chế độ khác như sinh nhật, cưới hỏi, đau bệnh...
- Phòng Đào tạo tổ chức các khóa đào tạo hàng tháng các kỹ năng mềm ( giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, quản trị,..)
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 06:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4774050. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

NGUYỄN BẢO YẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây