Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo học sinh tiến bộ, phụ huynh thấy được sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên chủ nhiệm.
- Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân sự về sản phẩm và thường xuyên cập nhật tối ưu kịch bản gia hạn để nâng cao doanh số, tỷ lệ tái phí/gia hạn.
- Điều hành hoạt động hàng ngày của team giáo vụ/chăm sóc học viên ( Size 10 nhân sự) , theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
- Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo, đặc biệt kĩ năng nghe nói, phát âm chuẩn, có nghiệp vụ test speaking qua điện thoại.
- Nữ, Tốt nghiệp: Đại học
- Có khả năng phân tích tâm lý, khách hàng, xây dựng quy trình chăm sóc ; có khả năng đào tạo và huấn luyện
- Kinh nghiệm xây dựng quy trình chăm sóc và đào tạo giáo vụ/chăm sóc khách hàng/sale/telesale.
- Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp lực công việc.
- Đã có kinh nghiệm giáo vụ và gia hạn (tái phí)

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí Trưởng phòng chỉ sau 6 tháng
- Thử việc hưởng 100% lương và hoa hồng.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Hoa hồng hấp dẫn, thu nhập hàng tháng tới hơn 30 triệu đồng/ tháng
- Lương cứng. 12- 20 tr/ tháng
Quyền lợi khác:
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục - Mã tin đăng: 4367931. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây