CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MAYBI
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả và đạt các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ.
Thiết lập các chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các chương trình để tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Maybi.
Đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết kịp thời, mang lại sự hài lòng cao nhất.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của đội ngũ qua các chỉ số KPI như thời gian phản hồi, mức độ hài lòng và tỷ lệ giải quyết khiếu nại.
Xử lý các khiếu nại phức tạp: Hỗ trợ đội ngũ trong việc xử lý các khiếu nại khó khăn từ khách hàng, đưa ra giải pháp nhanh chóng và hợp lý.
Phát triển và duy trì các quy trình chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận như marketing, bán hàng và kho vận để đảm bảo thông tin và quy trình giữa các bộ phận được đồng bộ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đào tạo và phát triển đội ngũ: Đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng .
Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề cho đội ngũ.
Đưa ra các kế hoạch cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng và hiệu suất hiện tại của đội ngũ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả;
Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo và sẵn sàng cải tiến quy trình làm việc.
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan;
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng quản lý đội ngũ, thúc đẩy hiệu suất và phát triển nhân viên;
K/n về ngành thời trang là lợi thế;
Ít nhất 3 năm kinh ở vị trí tương đương;

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...);
Mức lương cạnh tranh hấp dẫn, chính sách tăng lương định kỳ.
Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định.
Làm việc trong môi trường đầy năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 23:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4761227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MAYBI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây