Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng (Phan Thiết)

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.
Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.
Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.
Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.
Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Tăng lương
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 17:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng (Phan Thiết) - Mã tin đăng: 4553204. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây