Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại
- Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh
- Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm
- Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
Quản lý đội ngũ nhân viên.
- Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team
- Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm
- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền
- Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi
- Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm
- Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng

Quyền lợi ứng viên:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Nghỉ phép năm và chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng luật nhà nước
Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết, sinh nhật
Tham gia định kỳ các hoạt động nội bộ công ty, du lịch hàng năm
Có nhà ở cho nhân viên ở xa (đối với Đà Lạt, Vinh)

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Spa/ Thẩm mỹ) - Mã tin đăng: 4566463. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây