Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Tiếng Anh

ULTIMATE SUP
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi tình trạng đơn hàng, nhận xử lý đơn hàng khiếu nại,...
Xây dựng team CSKH, build up vận hành và data cho team CSKH
Đề xuất các chính sách mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
Báo cáo cuối ngày
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tương tác và tư vấn cho khách hàng
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi bán sản phẩm trên các nền tảng kinh doanh của công ty trên sàn Thương mại điện tử
Quản lý đội ngũ nhân sự team trực page. Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của team
Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách hàng.
Đề xuất chương trình CSKH, giữ kết nối với khách hàng, đưa ra các hướng xử lý thích hợp giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.
Lập kế hoạch cho team theo tuần, tháng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng
Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Có kinh nghiệm liên quan đến bán hàng trực tuyến, dịch vụ chăm sóc khách hàng 2 năm trở lên.
Tổ chức và sắp xếp công việc, có trách nhiệm và khả năng lãnh đạo.
Cẩn thận, chăm chỉ, thái độ hòa nhã, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Tiếng Anh tốt

Quyền lợi

Hỗ trợ vé máy bay đi du lịch 1 năm 1 lần.
Được đào tạo chuyên môn về sàn thương mại điện tử.
Thời gian thử việc: 3 tháng và hưởng 100% lương. Sau 3 tháng lên chính thức sẽ được đóng BHXH.
Học được về cách làm việc với sàn thương mại điện tử, đặc biệt là với sàn của Singapore.
12 ngày phép năm
Mức thu nhập: 10 triệu- 14 triệu đồng/tháng
Được tiếp xúc với một số công cụ mới. Công ty luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các công cụ mới để áp dụng trong công việc.
Trợ cấp ăn trưa 25k/bữa. Trợ cấp gửi xe.
Thưởng 2 lần 1 năm dựa trên performance của bản thân và công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-22 21:40:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Tiếng Anh - Mã tin đăng: 4308347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây