Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z SOLUTION
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng;
Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;
Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
Thực hiện gia hạn và tái ký;
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;
Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.

Yêu cầu công việc

– Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, ... và các ngành liên quan khác.
– Kinh nghiệm:

Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế

– Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
– Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;

– Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

Giới tính: Nam/Nữ;
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Độ tuổi: 23- 35 tuổi;

Quyền lợi

Thu nhập: 8 – 12 triệu;
Thời gian làm việc: Sáng 8h15- 12h, Chiều 13h15- 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 02 thứ 7/tháng và chủ nhật);
BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...);
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 04:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4887392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z SOLUTION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây