Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện lãnh đạo đội nhóm từ 3 nhân sự Chăm sóc Khách hàng trở lên:
Hướng dẫn và đào tạo công việc của nhân sự mới và cũ;
Đảm bảo các nhân sự thực hiện công việc và hoàn thành công việc được giao;
Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của team CSKH;
Nghe lại và đánh giá các cuộc gọi đi/đến nhằm đảm bảo chất lượng cuộc gọi CSKH đến khách hàng.
Giám sát và đảm bảo hiệu quả việc Chăm sóc khách hàng trước bán hàng:
Theo dõi nhân sự tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok, hotline,…) và chuyển các số điện thoại cần tư vấn dịch vụ sang bộ phận Telemarketing.
Giám sát và hướng dẫn nhân sự thực hiện nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
Chăm sóc khách hàng ngay khi khách hàng vừa trở thành Học viên chính thức;
Hỗ trợ khách hàng các yêu cầu: bảo lưu, chuyển nhượng, lịch học,...;
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát, từ đó tổng hợp, đề xuất kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các báo cáo theo quy định và liên quan tới công việc đến PTP;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của PTP và BOD.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 11:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5380844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây