Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH WE UP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, xây dựng team chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc sau:

Công việc chăm sóc khách hàng:

+ Trả lời bình luận, tin nhắn, giải đáp tất cả thắc mắc, vấn đề khách hàng trên các nền tảng bán hàng của công ty: Facebook, Shopee, TikTok, Lazada, Tiki, Zalo
+ Xử lý/Phản hồi tất cả đánh giá trên các sàn thương mại điện tử, mục tiêu khiến khách hàng hài lòng nhất theo chính sách công ty
+ Nghe điện thoại và trả lời tin nhắn hotline CSKH và xử lý theo quy trình
+ Phối hợp với bộ phận vận đơn, sản phẩm, marketing...để giải đáp, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, tình trạng đơn hàng.

Công việc tư vấn sản phẩm/bán hàng:

+Tư vấn giới thiệu sản phẩm trên nền tảng Facebook và Zalo với khách hàng đã có sẵn nhu cầu, không cần sale
+Công việc phát triển group khách hàng đã mua sản phẩm:
+Quản lý CTV chăm sóc group gồm những khách hàng đã mua sản phẩm
+Thực hiện upsale với khách hàng cũ

Công việc phát triển/quản lý đội nhóm:

+Làm việc với Giám đốc về định hướng chiến lược của team
+Đào tạo, tuyển dụng, hướng dẫn đội nhóm
+Quản lý, xây dựng đội nhóm Chăm sóc khách hàng thực hiện theo Mục tiêu chung của công ty

Yêu cầu công việc

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
Cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
Chịu khó, chăm học hỏi, cầu tiến
Các bạn trẻ tuổi từ 1999- 1995
Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Nhanh nhẹn, chủ động đề xuất, chủ động đưa phương án giải pháp

Quyền lợi

Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV
Du lịch nghỉ mát, team building nhiều lần trong năm
Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000 + Thưởng hiệu quả công việc, thử việc 2 tháng 85% lương
Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết và tài năng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 07:20:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4148244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, số 36, phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây