Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Mức lương
12 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và xử lý tình huống.
• Hỗ trợ đào tạo nhân viên dự án.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
• Tuân thủ và hướng dẫn điện thoại viên đảm bảo KPI với đối tác.
• Bỗ trí nhân sự làm việc dựa trên yêu cầu công việc và đối tác.
• Phối hợp với đối tác các vấn đề liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng
• Đầu mối thực hiện phối hợp trao đổi trực tiếp với đối tác
• Quản lý đội ngũ điện thoại viên dự án... đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Kiểm tra chất lượng cuộc gọi và giám sát nhân viên đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.

Yêu cầu công việc

• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Teamlead hoặc tương đương.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
• Nam/ Nữ. Tuổi từ 25 trở lên
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Quyền lợi

• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, quà mừng sinh nhật
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 18:45:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4262400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 145B Nguyễn Đình Chính - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - Hồ Chính Minh 700000

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây