Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách HàngUrgent job Amway Vietnam Co., Ltd.

AMWAY VIETNAM CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Triển khai các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
• Hỗ trợ bộ phận Kho và Giao hàng
• Giám sát và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, bao gồm quy trình đăng ký mua hàng, đặt hàng và thanh toán.
• Hỗ trợ quầy thanh toán vào những khung thời gian cao điểm
Quản lý nhà cung cấp các dịch vụ thuê ngoài
• Hợp tác với các nhà cung cấp để duy trì các tiêu chuẩn cao về biện pháp an ninh và sự sạch sẽ trong trung tâm siêu thị
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động an ninh và vệ sinh thông qua việc quản lý hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ
Quản lý đội nhóm
• Dẫn dắt và quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
• Quản lý các chỉ số hiệu suất làm việc (KPI) nhằm nâng cao năng suất của nhóm và đạt được tiêu chuẩn dịch vụ đề ra
• Trực tiếp góp ý và và đào tạo thường xuyên cho các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng và năng lực
Quản lý cơ sở hạ tầng và các tác vụ khác:
• Làm việc với chủ nhà và các đơn vị liên quan về các giấy phép vận hành và hoạt động của tòa nhà
• Triển khai và hỗ trợ các buổi hội thảo, sự kiện tổ chức tại Siêu thị
• Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở & xác nhận đặt phòng)

Yêu cầu công việc

- Trung thực, chủ động trong công việc, khả năng xử lý vấn đề tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Giám sát/Quản lý Cửa hàng bán lẻ, dịch vụ bán hàng, F&B
- Có kinh nghiệm quản lý các đơn vị nhà cung cấp dịch vụ
- Có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp tốt và sử dụng các phần mềm tin học MS Office thành thạo
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, quản lý dịch vụ khách hàng và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm

Quyền lợi

Lương Tháng 13 + Thưởng Kinh Doanh theo năm

Bảo Hiểm Sức Khỏe Cao Cấp cho nhân viên và gia đình

Sử dụng sản phẩm miện phí và các chế độ phúc lợi cạnh tranh khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách HàngUrgent job Amway Vietnam Co., Ltd. - Mã tin đăng: 4097435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMWAY VIETNAM CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây