TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng CSKH xây dựng và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp Nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, thắc mắc giữa khách hàng với Beauty Medi, H&H
* Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc:
- Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ, phân tích chất lượng và đề xuất giải phép tối ưu để chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp cùng các chi nhánh xây dựng các chương trình phục vụ khách hàng hiện hữu.
* Công tác báo cáo
- Báo cáo ngày, báo cáo tuần theo đúng quy định
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu
* Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám Đốc.
* QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn- lâu dài và ổn định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Thu nhập: Lương cứng 15- 20triệu/tháng + % Hoa hồng
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm trong/ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Nữ, tuổi từ 25 – 40. Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.
- Đã làm ở các ngân hàng hoặc tập đoàn lớn (ưu tiên người có kinh nghiệm làm leader
- Có mạng lưới networking nhóm khách hàng cao cấp, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH.
* Kỹ năng:
- Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
* Năng lực phẩm chất:
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:58:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3978353. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN THANH HẰNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây