Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng

CONG TY CO PHAN GONSA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (đơn hàng đặt và trả)
· Báo cáo tình hình xuất đơn hàng hàng ngày cho TDV, Quản lý sales, Quản lý TTDVKH và các thành viên khác được phân quyền.
· Lập đề nghị đổi/ trả hàng theo đúng quy trình, quy định
· Nhận, xử lý và lên đơn hàng (hoặc xác nhận đơn hàng trên phần mềm), kiểm tra thông tin Khách hàng, sản phẩm, số lượng, giá và chương trình khuyến mãi,...xử lý khi có vấn đề phát sinh.
· Xử lý & theo dõi việc hủy hóa đơn.
· Lập các biên bản theo nhu cầu Khách hàng (BB thu hồi hóa đơn; BB điều chỉnh hóa đơn; BB+ phiếu xuất trả hàng; BB hàng gửi kho; BB xuất hàng…).
· Xử lý trước các sản phẩm đặc biệt như hàng thuộc diện giải tồn, cận date, móp vỏ,…
· Theo dõi hàng hóa trong kho theo từng chương trình khuyến mãi để xuất hàng không vượt số lượng (hàng Phân Phối)
· Theo dõi hàng hóa (hàng đứt) được phân bổ để xuất hàng không vượt số lượng.
Cung cấp thông tin bán hàng cho các Kênh bán hàng
· Cập nhật dữ liệu bán hàng toàn quốc, đối chiếu tồn kho … để cung cấp cho bộ phận kế toán/ đối tác theo yêu cầu (định kỳ: ngày/tuần/tháng)(hàng Phân Phối)
· Cập nhật dữ liệu bán hàng toàn quốc, bán ra từ đại lý, đối chiếu tồn kho đại lý… để cung cấp cho Trợ lý kinh doanh. Phòng Phân Tích Dữ Liệu Kinh Doanh.(hàng Thương Mại)
· Cập nhật các thông báo chương trình khuyến mãi từ NPP (hàng Phân Phối)
· Báo cáo tổng hợp phản hồi khách hàng
· Kiểm tra dữ liệu doanh số bán hàng đã xuất trong tháng gửi đối tác (hàng Phân Phối)
· Báo cáo tổng hợp trả hàng, hủy hóa đơn hàng tháng
· Cập nhật thông tin hợp đồng phân phối, phạm vi phân phối dựa trên hợp đồng phân phối (hàng Phân Phối)
· Cập nhật dữ liệu bán hàng toàn quốc, bán ra từ đại lý, đối chiếu tồn kho đại lý… để cung cấp cho Trợ lý kinh doanh. Phòng Phân Tích Dữ Liệu Kinh Doanh.(hàng Thương Mại)
· Tổng hợp, cung cấp dữ liệu chương trình khuyến mãi, tổng hợp doanh số theo chương trình khuyến mãi theo yêu cầu của đối tác (hàng Phân Phối)
· Theo dõi số liệu đầu kỳ, xuất trong kỳ, cuối kỳ và đối chiếu tồn kho các HUB theo khu vực được phân công, báo cáo theo quy định (hàng Phân Phối)
· Kiểm tra dữ liệu doanh số bán hàng đã xuất trong tháng gửi cho Trợ lý kinh doanh. (hàng Thương Mại)
· Cập nhật thông tin hàng hóa từ Phòng Phân Tích Dữ Liệu Kinh Doanh (Thuốc, TPCN, TTBYT)
Quản lý nhân sự trực thuộc Ban/ Trung tâm/ Phòng
· Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự cho Ban/ Bộ phận (đề xuất tuyển dụng, sàng lọc CVs và phỏng vấn tuyển chọn).
Tạo và kiểm tra code Khách hàng
· Tạo code Khách hàng mới theo yêu cầu của phần mềm (có đầy đủ thông tin, gồm: địa chỉ, thông tin xuất hóa đơn, số và thời hạn GPP, khu vực, kênh, ...) khi có phát sinh .
Cung cấp thông tin hàng hóa và chính sách bán hàng cho Khách hàng
· Báo cáo đến các đối tác tình hình bán hàng.
Chăm sóc khách hàng
· Đề xuất các ý tưởng chăm sóc khách hàng phù hợp theo các nhóm khách hàng đã xác định
· Ghi nhận các phản ánh của Khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 3- 5 năm kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Đại học. Các ngành thuộc khối Kinh Tế/QTKD hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng chuyên môn:
· Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
· Kỹ năng thu thập , tổng hợp thông tin và lập báo cáo
· Kỹ năng giao tiếp và tạo quan hệ , chăm sóc khách hàng.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề , khiếu nại
· Kiểm tra , đối chiếu số liệu
· Khả năng làm việc độc lập , chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng lãnh đạo:
· Kỹ năng xử lý thông tin và năng lực tư duy
· Kỹ năng ứng xử và giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng (gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, và các phần mềm CSKH khác)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 08:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4586612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 88 Duong 152 Cao Lo P4 Q8

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây