Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng B2B (Data Center)

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và Chăm sóc Khách hàng
Giám sát chất lượng dịch vụ và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến dịch vụ Data Center.
Quản lý Hợp đồng và Giấy tờ liên quan
Cập nhật thông tin khách hàng và hợp đồng vào hệ thống CRM.
Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng dịch vụ.
Theo dõi tiến độ thanh toán và nhắc nhở khách hàng khi cần thiết.
Hỗ trợ tại các Data Center
Dẫn khách tham quan (DC Tour) tại các trung tâm dữ liệu, đặc biệt là khu vực Quận 7, Quận 9, TP. HCM.
Thực hiện các công việc nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng trong các tương tác hàng ngày tại Data Center.
Báo cáo và Cải thiện Chất lượng Dịch vụ
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên lĩnh vực Data Center hoặc CNTT.
Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống CRM.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
Thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Trình độ Tiếng Anh thành thạo (đặc biệt kỹ năng nói); có Tiếng Trung là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

Quyền lợi

THU NHẬP

Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,...
Lương tháng bao gồm lương cứng (thỏa thuận theo năng lực)
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên xuất sắc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế (up to 100%)
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,...
Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 15:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng B2B (Data Center) - Mã tin đăng: 4933387. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây