Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC VIETLIFE
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống
– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận
– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng
– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương
– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản
– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
– Kiến thức
– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )
– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH
+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc
+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
– Tính cách:
+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực
+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành
+ Trung thực, có tính kỷ luật
– Kỹ năng khác
+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch
+ Kỹ năng thuyết trình
+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
+ Kỹ năng lãnh đạo
+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả
+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc

Quyền lợi

– Thu nhập : 14.000.000 VNĐ- 18.000.000 VNĐ
– Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
– Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
– Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
– Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
– Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 01:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4600537. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 14 Trần Bình Trọng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây