Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Chuẩn bị các thư thông báo về việc ký hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ/đất nền, các thông tin về chính sách…của Công ty trong quá trình giao dịch.
- Phản hồi, xử lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến độ dự án, các quy định về chính sách bán hàng, ưu đãi, chăm sóc khách hàng… của Công ty.
- Gửi thiệp sinh nhật khách hàng, gửi thư cảm ơn khách hàng tham dự event bán hàng cuối tuần, gửi lịch Tết cho khách hàng,… và các chương trình sự kiện khác của Công ty.
- Tổng hợp, cập nhật và quản lý database khách hàng liên quan tới dự án mình phụ trách từ Phòng Kế toán, Phòng Pháp lý dự án.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu xây dựng nhà ở (các dự án thấp tầng) và thay đổi thiết kế nội thất (các dự án cao tầng).
- Phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết. Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến khách hàng.
- Trình hồ sơ xin ý kiến chỉ đạo các trường hợp/yêu cầu vượt quá thẩm quyền của Phòng Dịch vụ khách hàng.
- Bảo mật thông tin database theo quy định của Công ty.
- Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Lưu trữ hợp đồng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các hồ sơ giải quyết.
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp/email/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận QSDĐ/GCN QSDĐ và TSGLVĐ theo quy trình của Công ty.
- Bàn giao cột mốc nền nhà/bàn giao căn hộ cho khách hàng theo các quy định trong hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh và Luật.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
Năng lực:
- Có kiến thức trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng và Bất động sản
- Khả năng truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục Khách hàng.
Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, email, …).
- Quan hệ hỗ trợ đồng nghiệp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Đọc hiểu tiếng anh (Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế).

Quyền lợi

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
- Thưởng Lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm
- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 01:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4861410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây