Trưởng Nhóm Dịch Vụ Vận Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG TÂY HỒ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆ
- Đảm bảo sự hài lòng của cư dân/khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chất lượng các dịch vụ ổn định, đáp ứng yêu cầu Công ty theo thỏa thuận đã ký kết;
- Quản lý và đảm bảo thu hồi công nợ
Chăm sóc cư dân:

Gửi thông báo của BQL tới cư dân/khách hàng.
Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận… để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tùy theo phân công công việc, trực tiếp kiểm tra và xử lý các phản ánh tiếp nhận qua các kênh thông tin khác: Thư điện tử (email), Thư tín (bưu điện), mạng xã hội, và/ hoặc tiếp xúc trực tiếp khách hàng tại VP BQL. Đảm bảo xử lý các khiếu nại qua cách kênh thông tin này một cách kịp thời, chính xác, hiệu quả, và tuân thủ các quy định nội bộ.
Quản lý, kiểm tra và hỗ trợ nhân viên dưới quyền; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Giám sát hoạt động của nhân viên CSKH, đẩy nhanh tiến độ, chất lượng, năng lực công việc của nhân viên.
Hỗ trợ nhân viên hướng giải quyết / hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý và thực hiện thu hồi công nợ.
Nắm bắt chất lượng dịch vụ thông qua sự phản ánh, sự gắn bó của khách hàng, tỷ lệ khiếu nại/phản hồi tích cực, khả năng giải quyết vấn đề của nhân viên.
Quản lý thông tin cư.

Quản lý các dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, xử lý côn trùng:

Quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ: vệ sinh, xử lý côn trùng.
Quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo vệ.

Công tác liên quan đến thanh quyết toán, tạm ứng & thủ quỹ:

Báo cáo chi hàng quý
Giữ quỹ hoạt động của Bộ phận QLVH- BHBT
Kiểm soát hồ sơ thanh/ quyết toán, tạm ứng chi hàng tháng
Kiểm soát nhập liệu chi phí lên phần mền ngân sách
Kiểm soát hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu phụ: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, vận hành hồ bơi…

Quản lý thông tin, dữ liệu:

​Cập nhật dữ liệu và quản lý thông tin Khách hàng đầy đủ, chính xác và bảo mật.

Công việc giấy tờ:

​Thực hiện thủ tục ký mới, thanh lý Hợp đồng dịch vụ theo yêu cầu QLTT.

Các nhiệm vụ khác:​

Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác các nội dung, thông tin liên quan đến QLVH- BHBT.
Tham gia họp định kỳ của Công ty theo quy định.
Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cho QLTT và CEO.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán
Kỹ năng giao tiếp tốt
Am hiểu hoạt động nghiệp vụ của dịch vụ vận hành
Trung thực
Chủ động, linh hoạt
Cẩn trọng, chi tiết

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-13 19:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Vận Hành - Mã tin đăng: 4940380. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 73 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây