Lập kế hoạch & thực hiện
- Phát triển và phân công nhân viên để sử dụng một loạt các kỹ thuật giải quyết các vấn đề về tìm kiếm trả phí, SEO, PPC.
- Chịu trách nhiệm tạo thêm lưu lượng truy cập dẫn từ các mẫu quảng cáo qua MXH, mạng hiển thị (GDN),….cho Nhất Lâm & Orifood
- Chỉ định nhân viên Digital Marketing để hỗ trợ từng dự án/chiến dịch cụ thể và triển khai.
- Phát triển và phân công nhân lực để thực hiện các kỹ thuật của digital marketing để hỗ trợ các chiến lược và mục tiêu của tổ chức.
- Quản lý việc thiết kế lại trang web của công ty. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện trang web.
- Xây dựng, phát triển ý tưởng, chiến lược và giao cho nhân viên triển khai các công cụ kỹ thuật mới để công ty cải thiện hiệu suất hoạt động Digital Marketing.
- Phát triển và phân công nhân lực hỗ trợ đầu mối chiến dịch triển khai các mẫu truyền thông quảng cáo nhằm tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc truyền thông thương hiệu trên MXH.
2
Nghiên cứu, tối ưu hoá, điều chỉnh và nâng cấp
- Lập kế hoạch xây dựng và triển khai các chiến dịch để khai thác thêm cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, kiểm tra lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi của website, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông mạng, mạng hiển thị, chuẩn đoán và thông báo cho nhóm để điều chỉnh và tối ưu.
- Cải thiện tính khả dụng, thiết kế, nội dung và tỉ lệ chuyển đổi của website công ty, mẫu quảng cáo
- Lập kế hoạch nghiên cứu các công cụ mới, công nghệ mới, phân công nhân viên để xây dựng bản thử nghiệm, đánh giá và đề xuất sử dụng giúp cho công ty đi đầu trong phát triển hoạt động Digital Marketing.
Phối hợp các bộ phận và nhà cung cấp
Nội bộ:
- Nhận phản hồi về chất lượng thông tin khách hàng thu thập được qua các chiến dịch quảng cáo trên kênh digital, kiểm tra và nghiên cứu thay đổi kế hoạch mới giúp tối ưu chất lượng.
- Tư vấn cho các phòng ban khác để hiểu về số các số liệu của hoạt động digital marketing, chiến lược nội dung được sử dụng trên các kênh Digital MKT, cách tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo trên kênh digital giúp tiết kiệm ngân sách được phê duyệt.
- Cập nhật kết quả chiến dịch quảng cáo cho các đầu mối chiến dịch.
Đối tác – nhà cung cấp:
- Xem xét, đánh giá năng lực, hiệu quả, các kỹ thuật được hỗ trợ từ phía nhà cung cấp mới.
- Đảm bảo lợi ích cao nhất cho công ty khi tiến hành triển khai các chiến dịch với các nhà cung cấp.
- Đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp dịch vụ
- Đàm phán về các chỉ số ràng buộc cam kết giữa các nhà cung cấp mới với NLC & Orifood
- Thương lượng các mức chi phí với các nhà cung cấp với đảm bảo nằm trong tầm kiểm soát của ngân sách mà BLĐ đã cho phép sử dụng
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá về hiệu quả công việc của nhân viên
- Tuyển dụng và đào tạo cho nhân viên mới về quy trình, hệ thống và các công cụ hỗ trợ của bộ phận đang sử dụng.
- Giám sát, đánh giá về kế hoạch triển khai trên các kênh digital marketing được đề xuất bởi nhân viên và hoàn thiện kế hoạch.
- Giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.