Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Là người trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm KPI cho việc chạy quảng cáo cho các thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu các bài quảng cáo, các dạng quảng cáo mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai và tham khảo thêm của các trung tâm ngoại ngữ khác
Check & chỉnh sửa content, ảnh phù hợp với chính sách quảng cáo của từng kênh quảng cáo.
Nghiên cứu khách hàng: Dựa vào thời điểm từng tháng, nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua các thông tin của các kỳ thi, các dự đoán về nhu cầu đăng ký khoá học của bộ phận kinh doanh... phục vụ cho việc lên kế hoạch digital của tháng.
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
Theo dõi quá trình chi tiêu, tổng hợp các hoá đơn thanh toán từ các kênh quảng cáo (Facebook, Zalo OA, Tiktok) và tiến hành làm đề xuất thanh toán thẻ tín dụng khi hết ngưỡng chi tiêu để bộ phận kế toán, trưởng phòng, BGĐ xét duyệt.
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
Quản lý tài nguyên: Tài khoản quảng cáo, fanpage, BM. Back up kịp thời các tài nguyên liên quan quảng cáo khi có sự cố.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube;
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy.
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty