Tổng quan vị trí
Vị trí Trưởng nhóm Digital Marketing- Khối Kinh doanh Online điều hành và quản lý các hoạt động quảng cáo trả tiền để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo trực tuyến, tăng cường nhận diện thương hiệu, tối ưu chi phí quảng cáo, tăng doanh số bán hàng và trải nghiệm khách hàng.
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone"- trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược và kế hoạch hành động
- Triển khai đến đội ngũ thực thi kế hoạch hành động
- Định hướng phát triển nội dung phù hợp và hiệu quả
- Lập kế hoạch ngân sách cho các chiến dịch digital MKT, đảm bảo hiệu quả chí phí và đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
- Phân tích thị trường, phân tích persona để xây dựng chiến lược quảng cáo trên các kênh Digital MKT theo năm/ mùa/ tháng/ theo chiến dịch.
Đảm bảo hiệu quả hoạt động và tối ưu ngân sách quảng cáo
- Theo dõi, phân tích, đánh giá dữ liệu đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai, tối ưu chuyển đổi trả phí, hiệu quả quảng cáo giúp tăng trưởng doanh thu.
- Phối hợp xử các vấn đề kỹ thuật, tăng trưởng kết nối đa kênh quảng cáo
- Xây dựng báo cáo, phân tích số liệu để đưa ra được những insight cần thiết cho từng nền tảng quảng cáo.
- Quản lý, định hướng, hướng dẫn team thử nghiệm các phương pháp mới
- Xác định được Key Drivers và đưa ra được các chiến lược trực diện nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu.
- Thu thập và xử lý các phản hồi khách hàng từ Social Media, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Quản lý và phát triển đội ngũ
- Tối ưu quy trình làm việc
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng văn hóa đội nhóm
- Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nâng cao năng lực thực hiện tốt công việc