Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SYSTEMATIC FUNCTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và chuẩn hóa bộ tài liệu câu hỏi thường gặp (FAQs) và giải pháp tương ứng.
Xây dựng và cải tiến các quy trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Điều hướng các yêu cầu hỗ trợ và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua các kênh điện thoại, email và các kênh khác
Ghi nhận theo dõi và báo cáo về các vấn đề và trạng thái giải quyết đến các bên liên quan.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm hoặc có kĩ năng về việc xây dựng và chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng ưu tiên kênh online.
Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
Có năng lực tiếp thu nhanh đối với các hệ thống và sản phẩm công nghệ
Có kinh nghiệm với các công ty công nghệ là lợi thế
Quyết liệt với mục tiêu công việc được giao và cam kết với deadline
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan
Năng lực phản ứng nhanh và giải quyết vấn đề
Ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm tại vị trí hỗ trợ khách hàng

Quyền lợi

Được chủ động làm việc và triển khai kế hoạch công việc theo cá nhân và có hướng dẫn chi tiết từ quản lý.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động teambuilding.
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 19:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4445681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SYSTEMATIC FUNCTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây