KÊNH CATERING:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao cho khách hàng. Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong kênh Catering, bao gồm nhà hàng, khách sạn, quán ăn, công ty cung cấp dịch vụ ẩm thực.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm hàng mát/ đông lạnh cho khách hàng, đảm bảo cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng.
- Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực hàng mát và đông lạnh để có những phương thức kinh doanh phù hợp.
- Theo dõi doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
KÊNH TRUYỀN THỐNG:
- Theo dõi doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm mới của công ty đến khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao cho khách hàng. Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
- Tham gia các hoạt động phát triển thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng và các phản hồi từ khách hàng cho cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có trên kênh truyền thống (cửa hàng, siêu thị mini, đại lý bán lẻ, chợ đầu mối, v.v.).
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng mới, đặc biệt là các cửa hàng và đại lý có tiềm năng tiêu thụ sản phẩm hàng mát/ đông lạnh.