Trưởng Nhóm Kiểm Soát Dịch Vụ Khách Hàng

SHB FINANCE
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Thiết lập quy trình, xây dựng kịch bản và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của trung tâm vận hành
- Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH
- Tổ chức triển khai xây dựng và đo lường cam kết chất lượng các đơn vị trong trung tâm vận hành
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Giám sát chất lượng mãu và quyết định mở rộng điều tra nếu cần
- Hỗ trợ nhân viên kiểm soát dịch vụ các trường hợp khó phân định lỗi hoặc các phát sinh ngoài quy trình vận hành
- Gửi báo cáo hàng ngày cho trưởng bộ phận inbound/outbound về các trường hợp lỗi cần điều chỉnh, xử lý
- Kiểm soát việc thực hiện đúng, đủ các hoạt động kiểm tra mẫu của nhân viên kiểm soát dịch vụ.
- Dựa vào xu hướng cuộc gọi phân bổ nguồn lực kiểm soát viên hợp lý
- Lập kế hoạch hoạt động, đưa ra dự báo xu hướng tăng trưởng qua từng thời kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Am hiểu nguyên tắc vận hành và tổ chức vận hành của hệ thống call center
- Kỹ năng quản lý dữ liệu lớn, kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm kiểm soát chất lượng dịch vụ, call center
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, tinh thần làm việc trách nhiệm.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (40h/ tuần)
- Du lịch, teambuilding
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa 1,2 triệu/ tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe SHB FC Care, BHXH, BHYT

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-29 14:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Kiểm Soát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3069739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây