Trương Nhóm Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc năng động và hành động nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ cao.
- Phát triển mạng lưới kinh doanh mở rộng thị trường cho tất cả các khu vực thị trường và khách hàng.
- Liên tục cải thiện kiến thức chuyên môn về dịch vụ trang trí nội thất của Công ty và kỹ năng “làm khách hàng thích thú say mê” vào mọi lúc.
- Thường xuyên họp và làm việc với khách hàng để mang thêm dự án và mạng lưới kinh doanh về cho Công ty.
Kinh doanh
- Gặp khách hàng (nếu cần thiết) để hỗ trợ hoạt động, đưa ra những giải pháp kỹ thuật, những sản phẩm thay thế để hạ giá thành và tăng tối đa lợi nhuận.
- Gặp khách hàng (nếu cần thiết) để hỗ trợ thu tiền khách hàng.
- Đạt chỉ tiêu kinh doanh với lợi nhuận cao.
Quản lý đội nhóm
- Thường xuyên đào tạo và huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng và kiến thức.
- Hỗ trợ và động viên nhân viên phát triển ngắn hạn và dài hạn.
- Tham mưu, cố vấn chiến lược thúc đẩy kinh doanh cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Đã làm qua môi trường phân khúc cao cấp là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, Thương mại...

Kỹ năng & kiến thức chuyên môn

Kiến thức chuyên môn về trang trí nội thất, về tài chính, về phần mềm tin học quản lý kinh doanh.
Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng phân tích thị trường: Thấu hiểu khách hàng, đối thủ, thách thức và cơ hội
Kỹ năng kinh doanh: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chốt đơn …
Kỹ năng nắm bắt tâm lý, am hiểu nhu cầu khách hàng.
Nhanh nhạy, có khả năng thích ứng tốt với công việc.

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong ngành hoặc các ngành khác cùng với sự yêu thích, học hỏi lĩnh vực thiết kế nội, ngoại thất.

Kỹ năng ngoại ngữ

Giao tiếp tiếng Anh
Tiếng Hoa hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.

Kỹ năng tin học

Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint…

Yêu cầu khác

Có khả năng làm việc được với những khách hàng, chuyên viên tư vấn, kiến trúc sư… khắt khe, đòi hỏi.
Có tính định hướng vào mục tiêu thành quả.
Tính cách lịch thiệp, vui vẻ, dễ chịu, ngoại hình ưa hình, phong thái tự tin, nhạy bén.

Quy trình tuyển dụng

Phòng Nhân sự sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên đạt yêu cầu : 3 – 5 ngày làm việc.
Phỏng vấn và kết quả : 3 – 7 ngày làm việc
Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Giám đốc
Thư mời nhận việc : 7 – 10 ngày làm việc
Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận, Phòng Nhân sự

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trương Nhóm Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4673371. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG NỘI THẤT UY TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây