Chuyên môn chính:
Nghiệm thu chịu trách nhiệm lần cuối với các sản phẩm truyền thông được sản xuất/in ấn thành phẩm (nếu có).
Quản lý triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing;
Quản lý công tác đảm bảo nhận diện thương hiệu của đơn vị và phân công chỉ đạo tuyến liên quan đến truyền thông cho các đơn vị thuộc công ty;
Tham gia công tác họp theo các nhóm liên quan theo chỉ đạo;
Tham vấn cho các cấp quản lý cao hơn về việc phát triển thương hiệu của Công ty MEDLATEC Việt Nam;
Phân công công việc phù hợp cho nhân viên và theo dõi triển khai hiệu quả;
Triển khai và quản lý công tác quan hệ cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài công ty);
Quản lý, giám sát nhân viên triển khai công việc;
Xử lý sự cố truyền thông của đơn vị (được duyệt của cấp trên).
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài và cơ quan chức năng (nếu có);
Quản lý và theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của toàn bộ công ty/thương hiệu MEDLATEC;
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ (tuần, tháng, quý, năm)/đột xuất cho cấp quản lý cao hơn liên quan đến marketing của đơn vị;
Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc;
Quản lý triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing,... sau khi được các cấp quản lý cao hơn phê duyệt;
Lập kế hoạch tiếp thị hàng năm, quí, tháng với công việc truyền thông chung/riêng cho từng đơn vị của MEDLATEC Việt Nam;
Các nhiệm vụ khác:
Quản lý công tác tổ chức các hội nghị/Hội thảo, điều hành việc tham gia hội chợ, triển lãm, tài trợ của đơn vị;
Tham gia huấn luyện/hoặc được đào tạo về Marketing khi có chỉ đạo;
Phối kết hợp và là cầu nối để xử lý công việc giữa nội bộ nhân viên phòng phòng, nội bộ các phòng/đơn vị thuộc MEDLATEC Việt Nam, cũng như liên đơn vị trong hệ thống MEDLATEC.
Tham gia tham mưu, xây dựng chính sách giá;
Tư vấn lựa chọn danh mục sản phẩm mới và kênh phân phối phù hợp với sự phát triển;
Quản lý và phân công triển khai công tác tiếp đoàn đến tham quan/làm việc tại MEDLATEC Việt Nam;