&039;- Dựa vào kế hoạch truyền thông (Marketing Communications) được phê duyệt, xây dựng kế hoạch Marketing triển khai và tổ chức triển khai các hoạt động trong kế hoạch một cách hiệu quả và theo đúng lộ trình.
- Phối hợp với đội nhóm để lên kế hoạch phát triển, quản lý fanpage, website & các nền tảng truyền thông khác để mang lại hiệu quả cao nhất
- Thực hiện đánh giá hiệu quả và cập nhật liên tục các hình thức, các kênh Media mới để đề xuất cho các chiến dịch truyền thông
- Theo dõi xu hướng và nắm bắt các trending trên các nền tảng xã hôi.
- Quản lý và phát triển fanpage:
+ Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.
+ Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận đối tượng rộng hơn và đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể.
+ Quản lý Fanpage theo dõi các chỉ số hiệu suất chính như phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi.
+ Thực hiện, xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung cho kênh Fanpgae của Công ty.
- Xây dựng sáng tạo nội dung:
+Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ về nội dung, hình ảnh, tương tác, video...
+ Biên tâp, xây dựng kịch bản ý tưởng clip, biết quay và dựng video cơ bản cho kênh FB, Youtube,Tiktok, Instagram…
- Quản trị website:
+ Thành thạo sử dụng Wordpress, hiểu và sử dụng được cơ bản các công cụ research hành vi khách hàng (Ahrefs, keywordtool io,...), đo lường và đánh giá các chỉ số trên website (Google Analytics, Crazy Egg,...).
+ Cập nhật nội dung web: sản phẩm mới, giá sản phẩm, hình ảnh, tin tức,…
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin theo các dự án chỉ định
- Tổ chức các sự kiện dành cho đối tác, khách hàng (Ra mắt sản phẩm mới, Hội nghị khách hàng, Gặp mặt đối tác...) và đại chúng (Activation, giới thiệu sản phẩm...)
- Viết các nội dung giới thiệu sản phẩm
- Thực hiện booking theo các kế hoạch Media và kiểm soát triển khai các kênh Media (TV, Digital, Radio, OOH)
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo