Mô tả công việc
Mục tiêu 1: Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của thương hiệu Mela
Lập kế hoạch, chiến lược, tổ chức triển khai các hoạt động thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ( Leads) là phễu đầu vào cho hoạt động kinh doanh sản xuất, bao gồm nhưng không giới hạn ở những hoạt động sau:
Lên chiến lược, kế hoạch branding thương hiệu công ty, chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược phát triển cho sản phẩm của công ty tại các kênh phân phối
Xây dựng hệ thống và triển khai hoạt động Inbound Marketing ( Content Marketing, tối ưu chuyển đổi…)
Phân tích, đánh giá thị trường, vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới để phát triển sản phẩm hoặc cảnh báo rủi ro. Xây dựng, đánh giá giả thiết dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng từng kênh phân phối
Quảng cáo Google, SEO, Quảng cáo Facebook, TikTok và các nền tảng phù hợp
Mục tiêu 2: Phát triển thương hiệu Mela
Tăng cường mức độ nhận biết, ghi nhớ và tin tưởng vào thương hiệu MELA thông qua các hoạt động:
Duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác dịch vụ, đối tác truyền thông và KOL
Phụ trách lên ý tưởng, xây dựng kết hoạch, nội dung PR, Page, Webstie, Youtube
Mục tiêu 3: Quản lý và phát triển nặng lực đội ngũ Marketting
Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô tả công việc và khung năng lực, chính sách của các vị trí
Xây dựng hệ thống file, quy trình làm việc cho phòng Marketing
Mục tiêu 4: Đóng góp vào việc xây dựng văn hóa và các hoạt động chung của công ty
Tham gia các hoạt động chung của Công ty (Sự kiện nội bộ, Team building, sinh nhật Công ty,…
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học trở lên. Độ tuổi từ 23 – 30
Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Kinh nghiệm:
Ưu điên các bạn đã từng làm về ngành hàng mỹ phẩm chính hãng, ngành hàng tiêu dùng nhanh ( Thế mạnh về Content hoặc Ads)
Tối thiểu 2 năm ở vị trí Quản lý với nhóm từ 5+ member trở lên (Cung cấp Case Study điển hình đã được chứng minh về kết quả kinh doanh và tăng trưởng doanh thu thông qua các Camp)
Kiến thức:
Am hiểu và đam mê về mỹ phẩm,dược mỹ phẩm và các bước chăm sóc da cơ bản
Có kiến thức chuyên sâu về các nền tảng truyền thông,các mạng xã hội (facebook/tiktok/youtube…) cách sử dụng các nền tảng này để tạo chiến dịch
Năm vững kiến thức bài bản, đầy đủ về Marketing
Có kiến thức chuyên sâu về các mảng: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, PR, Design
Kỹ năng/khả năng:
Có khả năng lãnh đạo, điều hành, xây dựng định hướng cho nhân sự, hoạt động của phòng
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo số liệu…
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Tốt kỹ năng quản công việc giám sát, lên chiến lược, vận hành, phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề trong phạm vi quản lý
Phẩm chất cá nhân/ thái độ:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Năng lực vượt khó, không ngại khó
Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ và lăn xả vào công việc
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Muốn trở thành 1 chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt
Mẫu người của hành động, tư duy
Tham vọng lớn lao đem lại giá trị cho cộng đồng và khách hàng
Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI:
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Tinh thần chủ động
Làm việc hướng đến kết quả
Bài trừ tiêu cực
Chân thành thẳng thắn
Sống có trách nhiệm
Tương tác tích cực
Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm đến lợi ích của khách hàng”
Phúc lợi
Thưởng cơ chế và lợi nhuận của công ty
Có khu vực nghỉ ngơi và giải trí riêng
Du lịch công ty trong nước ( 2 – 3 lần/ năm).
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
Chủ động thời gian làm việc để đem lại hiệu quả tốt nhất
Được khám phá, định hướng và phát triển năng lực phù hợp với bản thân
Được hướng dẫn chuyên sâu về Digital Marketing. Việc đảm nhận nhiều dự án của công ty giúp bạn phát triển kiến thức, kỹ năng làm nội dung đa ngành nghề, đa phân khúc
Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và hỗ trợ học phí.
Trải nghiệm sản phẩm của công ty, dịch vụ chăm sóc da làm đẹp
Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ