Về lập kế hoạch
- Lập kế hoạch xây dựng truyền thông số cho Trung tâm.
- Theo dõi và điều chỉnh, đo lường, đánh giá hiệu quả và nội dung của chiến dịch quảng cáo.
- Phát triển nội dung ngắn hạn và dài hạn trên các kênh truyền thông nội bộ, bên ngoài.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign.
- Xây dựng và chuẩn hóa quy trình, quy định, hướng dẫn triển khai các hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho trung tâm (bài viết, video, marketing online...).
- Thiết lập và quản trị mục tiêu doanh số cho Team.
Về chuyên môn
Truyền thông thương hiệu
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới giúp tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông trên các kênh và đề xuất phương án phát triển các kênh.
- Kiểm tra, theo dõi các thông tin đánh giá trên các kênh truyền thông, mạng xã hội để xử lý kịp thời.
- Tham gia đóng góp ý kiến và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Lên ý tưởng, sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng của tờ rơi, brochure và các nội dung online như: bài post, ảnh, kịch bản clip, landing page... cho các kênh truyền thông, mạng xã hội.
Hoạt động marketing:
- Lập kế hoạch và triển khai nội dung và các hoạt động như livestream, minigame, content bắt trend,...) để phát triển trên các nền tảng: Fanpage, Group, Zalo, Tiktok, Instagram...
- Đề xuất và triển khai các hoạt động (seeding,....) nhằm tối ưu chuyển đổi người dùng thành
- Phát triển các fanpage vệ tinh và group cộng đồng của thương hiệu.
khách hàng tiềm năng trên các cộng đồng fanpage vệ tinh và hội nhóm...
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo của trung tâm.
- Quản lý, kiểm duyệt nội dung, hình ảnh truyền thông trên các kênh mạng xã hội.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các trường học, doanh nghiệp, đối tác giáo dục nhà báo và các đơn vị truyền thông để khai thác các cơ hội truyền thông, tăng mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.