Trách nhiệm công việc
Trưởng nhóm Marketing là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp.
2. Nội dung công việc
Phối hợp với Bộ phận Tư vấn tuyển sinh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường;
Quản lý ngân sách Marketing hàng tháng, quý, năm;
Xây dựng kế hoạch Marketing Offine (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing Offline, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt;
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Zalo hay Facebook Ads hoặc Tiktok cho các sản phẩm / dịch vụ của Trung tâm;
Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Tư vấn tuyển sinh và Bộ phận Học thuật để triển khai các chương trình Marketing Offline tại trường học, các doanh nghiệp... nhằm phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng;
Xây dựng chiến lược Marketing cùng với Ban Giám đốc Trung tâm;
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Giám đốc.
Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động Marketing cho các thương hiệu cùng với các nhân sự trong Team Marketing: Content Marketing, Video Editor, Designer và Marketing Intern;
Liên hệ các đối tác: Trường học, trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm du học – định cư trong địa bàn để kết nối với Trung tâm;
Phối hợp với Team triển khai các hoạt động Marketing Online thông qua các phương tiện truyền thông như Fanpage, Tiktok, xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội, phát triển kênh Youtube…;
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông…;