MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing trên YouTube và các nền tảng social liên quan
Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, từ đó tham mưu, đề xuất phát triển sản phẩm của công ty.
Xây dựng kế hoạch marketing cho team và dự án được giao (định vị, giá trị, chi phí, phương pháp phân phối, ...)
Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin về thị trường Youtube và các nền tảng social liên quan (khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, xu hướng sản phẩm, …).
Đo lường, kiểm soát các kế hoạch đang thực thi.
Quản lý hiệu quả kế hoạch (KPI, ngân sách, nhân lực, tài nguyên, ...) để đạt tối ưu.
Theo dõi hiệu suất chiến lược tiếp thị trên các nền tảng và có các điều chỉnh liên quan.
Quản lý hiệu quả đội nhóm nhân sự và giải quyết các vấn đề liên quan.
Quản lý và vận hành đội nhóm marketing.
Xây dựng kế hoạch và lộ trình phát triển cho đội nhóm.
Đào tạo, đánh giá và cải thiện năng lực của nhân sự.
Có kế hoạch văn hóa (truyền động lực, tạo môi trường làm việc tốt, ...) cho đội nhóm.
Phối hợp với các khâu trong quy trình sản xuất để hoàn thiện sản phẩm
Nghiệm thu, trao đổi, phản hồi các ý kiến về sản phẩm.
Làm việc với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm và xử lý các vấn đề liên quan đến dự án.
Quản lý, lưu trữ file chuyên môn, tài liệu cho công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1 – Học vấn
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế… Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học Ngoại Thương, KTQD, Thương Mại…
2 – Kinh nghiệm liên quan
Đã từng có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Có kinh nghiệm trên 2 năm trong mảng Marketing, Truyền thông; ưu tiên NAM
3 – Kỹ năng cứng/Kỹ năng mềm
Kỹ năng quản lý đội nhóm
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích
Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như Photoshop, Premiere… là một lợi thế
Kỹ năng xử lý vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
4 – Các yêu cầu khác
Ưu tiên các ứng viên có định hướng rõ ràng mong muốn gắn bó lâu dài.
Kiên trì, chăm chỉ, tự giác có trách nhiệm với công việc
Khả năng chịu đựng áp lực công việc
Chủ động, có tư duy tạo giá trị
QUYỀN LỢI
CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
Mức lương khởi điểm: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ + Thưởng hiệu quả kinh doanh
Thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ….
Thưởng hiệu quả công việc lên tới nghìn đô tùy theo giá trị lợi nhuận mang về.
Thưởng đối với nhân sự xuất sắc hàng tháng.
PHÚC LỢI
Nghỉ phép 12 ngày/ năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Hỗ trợ máy tính khi làm việc.
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
Teambuilding, Company trip hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Phụ cấp nhà xa >10km: 500.000VNĐ/tháng
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo cấp chứng chỉ bên ngoài tổ chức.
Được đào tạo về các kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết liên quan đến ngành “công nghiệp nội dung số” đặc biệt là âm nhạc trên nền tảng Youtube.
Có cơ hội nghiên cứu về các xu thế nội dung giải trí mới và cách thức kinh doanh nội dung số.
Cơ hội thăng tiến lên lên các vị trí Chuyên môn, Quản lý
Được tiếp cận và ứng dụng các công nghệ AI, công nghệ mới phục vụ cho công việc.
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC- VĂN HÓA- GIÁ TRỊ XÃ HỘI
Nhiều cơ hội đóng góp giá trị tốt đẹp tới xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Môi trường có tính thử thách, khuyến khích tinh thần học hỏi, sáng tạo.
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, chuyên nghiệp trong công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, thứ 2- thứ 7; nghỉ 2 thứ 7/tháng