Stavian Group đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do Tạp chí HR Asia – Tạp chí chuyên ngành nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn và cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), giải thưởng "Nơi làm việc được yêu thích 2022" được tổ chức bởi CareerBuilder.vn và "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Năng lượng – Dầu khí – Hoá chất" công bố bởi Viet Research.
Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 22 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới và Top 6 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2021)
Tập đoàn Stavian vinh dự được bình chọn đứng đầu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo năm 2022 và vinh dự xếp hạng thứ 23 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo báo cáo VNR500);
Stavian Group là một Tập đoàn công nghiệp đa quốc gia, quy mô lớn với nhiều lĩnh vực hoạt động như Công nghiệp Hóa chất, Hóa dầu, hóa chất; Công nghiệp Vật liệu công nghệ cao, Công nghiệp Giấy, Công nghiệp Tái chế & Kinh tế tuần hoàn, Logistics, Phát triển Khu công nghiệp, Đầu tư Khởi nghiệp Cách mạng Công nghiệp 4.0, Kim loại công nghiệp … thị trường của Stavian Group đã trải dài trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 14.000 khách hàng, đối tác toàn cầu. Tập đoàn vận hành hơn 30 văn phòng đại diện tại nước ngoài cùng với gần 2.000 nhân sự trong nước và quốc tế, doanh thu năm 2021 đạt khoảng 2 tỷ USD.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí
Trưởng nhóm Marketing Sản phẩm kiêm Tiếp thị Thương mại
với tiêu chí & công việc như sau:
Cải tiến/Phát triển sản phẩm: Đề xuất, triển khai các điều chỉnh sản phẩm đang kinh doanh và phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường và định hướng của ban lãnh đạo.
Sản phẩm (30%).
Cập nhật, so sánh sản phẩm và giá của sản phẩm tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với các bộ phận để ghi nhận, đánh giá và xử lý các lỗi sản phẩm nếu có.
Quản lý & thực hiện các chương trình activation, event on site.
Trade Marketing (20%).
Quản lý danh mục sản phẩm của công ty, là đầu mối cung cấp các thông tin sản phẩm cho kinh doanh.
Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh (40%) – (đi thị trường tại HN hoặc các tỉnh).
Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường bằng các phương pháp khảo sát, viếng thăm, phỏng vấn… nhà phân phối, đại lý, siêu thị, người tiêu dùng... Báo cáo định kỳ theo tháng/ quý.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và yêu cầu từ BOD (10%).