Công việc Marketing:
Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị toàn diện phù hợp với sứ mệnh và giá trị của The Coi. Bao gồm việc tạo ra các chiến dịch và sáng kiến quảng bá các sản phẩm, phát triển văn hóa, chương trình giáo dục, hoạt động thể thao và chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác.
Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing)
Bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị các ứng dụng và công cụ truyền thông, theo dõi phân tích để đo lường hiệu quả của chiến dịch.
Phát triển, thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để nâng cao thương hiệu;
Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web;
Hình thành tệp khách hàng tiềm năng.
Quản lý thương hiệu (Brand Management)
Quản lý bộ nhận diện thương hiệu của The Coi và đảm bảo thông điệp nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị và truyền thông.
Phát triển các nguyên tắc thương hiệu và nội dung hình ảnh để truyền đạt hiệu quả các giá trị và đề xuất bán hàng độc đáo của The Coi.
Sáng tạo nội dung (Content creation)
Tạo nội dung hấp dẫn và lôi cuốn trên nhiều nền tảng khác nhau (website, mạng xã hội, bản tin và thông cáo báo chí, v.v...);
Bao gồm viết, chỉnh sửa nội dung, điều phối việc sản xuất hình ảnh (chụp hình, quay phim, ...) cũng như cộng tác với các nhóm nội bộ, đơn vị dịch vụ để tạo ra sản phẩm nội dung chất lượng cao.
Quan hệ công chúng (Public Relation)
Xử lý các mối quan hệ truyền thông;
Phát triển quan hệ với các nhà báo, cơ quan văn hóa thông tin, ban ngành liên quan và những người có ảnh hưởng, quảng bá trên các phương tiện truyền thông và xây dựng The Coi như một biểu tượng đặc trưng trong phát triển bền vững (think The Coi – think Sustainable)
Tổ chức các sự kiện, hội thảo và chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, thực hành bền vững và tầm quan trọng của việc sống hòa hợp với thiên nhiên.
Đóng vai trò là người phát ngôn của The Coi;
Thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và phát triển quan hệ đối tác với các tổ chức, cộng đồng địa phương và những người có ảnh hưởng và liên quan.
Đo lường hiệu suất:
Thường xuyên phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo cho BGĐ, nêu bật những thành công, các lĩnh vực cần cải thiện và cơ hội phát triển.
Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và số liệu đánh giá hiệu quả tác động của các sáng kiến tiếp thị và truyền thông.
Các công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu đúng chức năng, trách nhiệm và phù hợp chuyên môn.