Trưởng nhóm Thu ngân - AEON Hà Đông

AEON HÀ DÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng & Thu ngân:
- Nắm rõ các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện tại và tiến hành báo cáo hàng ngày với nhóm Thu ngân.
- Đảm bảo trang bị máy tính tiền (cuộn kiểm toán, cuộn nhiệt, hộp mực máy in) và tất cả các loại túi nylon luôn sẵn sàng và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
- Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh xếp hàng dài đặc biệt vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Loại bỏ những hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.
- Đổi tiền mặt và phân phối cho quầy thu ngân.
- Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống mất cân bằng và báo cáo cấp trên.
- Đảm bảo các móc treo, thẻ cứng và đồ thừa được nhân viên Bộ phận Line thu gom kịp thời.
- Đảm bảo máy tính tiền và thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt.
- Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh mọi gian lận.
- Đảm bảo bảng hiệu phải được trưng bày ở tình trạng phù hợp tại quầy thu ngân.
- Kiểm tra và sửa chữa kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo sai sót cho trưởng quầy thu ngân.
- Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.
- Đóng vai trò là người liên hệ chính cho nhân viên thu ngân cần hỗ trợ về các vấn đề về tài khoản hoặc khách hàng.
5S
- Giám sát và kiểm tra các thủ tục về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý nhân lực
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Phụ trách đóng sàn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phục vụ khách hàng: Có tinh thần phục vụ khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm thu ngân hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm- Thu ngân tại Siêu thị/Trung tâm thương mại.
- Kỹ năng tin học: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm
- Khả năng suy luận: Khả năng xác định vấn đề. Khả năng giải quyết các vấn đề thực tế và xử lý các tình huống khó khăn
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 07:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Thu ngân - AEON Hà Đông - Mã tin đăng: 4569500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON HÀ DÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây