MÔ TẢ CÔNG VIỆC
OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Trưởng nhóm Trade Marketing ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng Online và Offline
Phối hợp với quản lý nhãn hàng, Trưởng phòng Marketing xây dựng kế hoạch Trade Marketing tổng thể cho hệ thống Nhà thuốc Omipharma và các thương hiệu dược mỹ phẩm, hàng tiêu dùng công ty độc quyền phân phối.
Đàm phán, xây dựng chính sách bán hàng liên kết các thương hiệu lớn, đối tác.
Đề xuất triển khai chương trình liên quan đến phát triển và tăng trưởng khách hàng cũ, mới.
Lên kế hoạch và thực thi các chương trình activation, xúc tiến bán hàng.
Triển khai gia tăng nhận diện thương hiệu (POSM) của hệ thống nhà thuốc OmiPharma.
Các hạng mục khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Phối hợp sản xuất, quản lý (POSM, brochure, catalogue, …) và đảm bảo cung cấp đầy đủ cho các hoạt động marketing và bán hàng.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kỹ năng nhiều về hoạt động promotion/ visual merchandise và kinh nghiệm retail (chuỗi từ 5 cửa hàng).
Có tư duy logic, đọc hiểu data; Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh.
Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing, trong đó có ít nhất 1 năm làm Trade Marketing.
Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao.
Ưu tiên có kinh nghiệm ngành mỹ phẩm, thời trang, mẹ bé, gia dụng, CVS or siêu thị; có kinh nghiệm xây dựng các CTKM chuỗi bán lẻ, các sự kiện tại TTTM và trực tiếp tham gia khảo sát khách hàng/thị trường.
Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng. Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt.
Tốt nghiệp các ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG OMIGROUP
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Việt.