NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương
17 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.

Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).

Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team

Báo cáo & các công việc khác

Yêu cầu công việc

Nhân sự có kinh nghiệm quản lý 2- 3 năm tại vị trí TNKH- CSKH
Xây dựng được chương trình TNKH
Có khả năng làm ca thay đổi trong tuần quản lý đội nhóm thực thi công việc TNKH.
Có hiểu biết về tính các chỉ số về TNKH- CSKH.
Quản lý đội nhóm 7- 10 người trở lên. Công việc có được đánh giá KPI cụ thể.
Kinh nghiệm trực line chat, cmt... tổng đài inbound và outbound
Có bộ giá trị tương đồng với giá trị cốt lõi của Tiến Thọ: tận tâm với công việc, kiên định với mục tiêu công việc, cam kết (giữ lời) với công việc, làm việc ra kết quả, có tính học hỏi (open mindset) và EQ tốt.

Quyền lợi

- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
- Thưởng tháng- quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 10:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4776802. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Siêu thị sách Tiến Thọ, 828 Đường Láng, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây