Trưởng nhóm Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Leader)

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc
Trưởng nhóm Trải nghiệm khách hàng chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược và chương trình nhằm tối ưu hóa tổng thể trải nghiệm của khách hàng trong suốt quá trình mua sắm, từ khi khách hàng đến cửa hàng đến khi rời đi. Nhiệm vụ chính tập trung vào việc nâng cao sự hài lòng và tạo sự khác biệt trong cảm nhận của khách hàng đối với Tiến Thọ Book, không chỉ qua việc giải quyết khiếu nại mà còn qua việc tối ưu hóa mọi yếu tố trải nghiệm mua sắm.
Mô tả công việc :
Xây dựng và quản lý đội nhóm:

Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ.
Xây dựng kế hoạch thực thi, hoàn thành các mục tiêu công việc.
Tạo môi trường làm việc năng động, thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội ngũ.

Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và triển khai các chiến lược trải nghiệm khách hàng tại các điểm bán, bao gồm thiết kế không gian mua sắm, sự kiện khách hàng, chương trình khuyến mãi và các hoạt động gia tăng giá trị cho khách hàng.
Đo lường và theo dõi sự hài lòng của khách hàng: Sử dụng các công cụ như khảo sát, nghiên cứu thị trường và phản hồi từ khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng và tìm cách cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Cải tiến quy trình và dịch vụ: Đảm bảo mọi khía cạnh của quá trình mua sắm, từ tiếp cận khách hàng, trải nghiệm tại cửa hàng, đến giao hàng và dịch vụ hỗ trợ đều tạo ra một trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm bán: Hỗ trợ và giám sát hoạt động của đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng để đảm bảo dịch vụ luôn đạt chất lượng cao, hướng tới việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Phát triển chương trình khách hàng trung thành: Xây dựng các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc hoạt động dành riêng cho khách hàng trung thành, tăng cường sự kết nối và gắn bó với thương hiệu.
Giám sát và báo cáo: Báo cáo về kết quả của các chiến dịch trải nghiệm khách hàng, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất để cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Sáng tạo trong các thiết kế nâng cao trải nghiệm.
Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin
Có kiến thức tổng quan về Quản trị trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Thành thạo các phần mềm CRM và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Khả năng quản lý đội nhóm (phân công công việc, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ; khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội ngũ)
Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng/chăm sóc khách hàng/dịch vụ khách hàng; trong đó có tối thiểu 1 năm ở vai trò quản lý đội nhóm từ 3- 5 bạn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 09:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Leader) - Mã tin đăng: 5244410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ SÁCH TIẾN THỌ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Siêu thị sách Tiến Thọ, 828 Đường Láng, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành