Trưởng Nhóm Trực Chat Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MEMON
Mức lương
11.1 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tối ưu dữ liệu khách hàng để phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty.
Lập kế hoạch quản lý, phân bổ và giám sát & đánh giá nhân sự Chat khách qua kênh online: Bao gồm facebook, zalo, sàn TMDT
Tham gia họp với Team marketing & Khối cửa hàng theo từng chiến dịch cụ thể.
Đạt được mục tiêu doanh thu của team theo tháng/quý/năm
Lên các quy trình, tài liệu đào tạo để hướng dẫn cho các nhân sự bên dưới thực hiện công việc được tốt nhất
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng từ bước đầu đến hành trình cuối kết thúc đơn hàng.

Yêu cầu công việc

Quản lý và vận hành cùng team trong việc chat- CSKH ở các nền tảng: facebook, instagram, tiktok
Tối ưu dữ liệu khách hàng để phục vụ chiến lược kinh doanh của công ty.
Lên các quy trình, tài liệu đào tạo để hướng dẫn cho các nhân sự bên dưới thực hiện công việc được tốt nhất
Đạt được mục tiêu doanh thu của team theo tháng/quý/năm
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng từ bước đầu đến hành trình cuối kết thúc đơn hàng.
Lập kế hoạch quản lý, phân bổ và giám sát & đánh giá nhân sự chát khách
Tham gia họp với Team marketing & Khối cửa hàng theo từng chiến dịch cụ thể.

Quyền lợi

Được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển.
Được ghi nhận kết quả và thưởng theo kết quả công việc
Phụ cấp ăn trưa: 20.000đ/ngày
Thử việc 02 tháng: tháng đầu hưởng 85% lương cứng. Tháng thứ 2, hưởng 100% lương cứng và thưởng doanh số
Mức lương cứng: 11.000.000- 15.000.000/tháng + Thưởng doanh thu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Trực Chat Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4412629. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MEMON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây