- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược Marketing của Công ty;
- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu, tìm kiếm khách hàng:
+ Lên kế hoạch đăng bài trên Fanpage; Zalo Công ty.
+ Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội,...tương tác với khách hàng tiềm năng có nhu cầu.
+ Chụp ảnh, xây dựng concept, quay và dựng video clips các sản phẩm: thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt, công trình hoàn thiện, sinh hoạt văn hóa công ty. Biên tập nội dung, hình ảnh gắn liền với nhận diện thương hiệu, dựng video marketing, short clip tạo kênh truyền thông lan tỏa đa nền tảng nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu, tiềm năng của công ty.
+ Thu thập và chốt thông tin, nhu cầu, số điện thoại của khách hàng tiềm năng (Bao gồm cả khách inbox và khách convert)
+ Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing, tin nhắn...
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
- Xây dựng, hoạch định và thực thi kế hoạch và Digital Marketing, đề xuất và quản lý ngân sách Digital Marketing theo Tháng, quý, năm.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ:
+ Lên ý tưởng và trực tiếp triển khai tổ chức các sự kiện như: team building, du lịch, sinh nhật công ty và các sự kiện khác...
+ Biên tập nội dung tin bài, hình ảnh, video clip... và quảng bá văn hóa, hoạt động nội bộ của công ty trên các kênh truyền thông online.
+ Lắng nghe, giải đáp các ý kiến của các thành viên và góp phần xây dựng, duy trì văn hóa công ty.
+ Gắn kết các thành viên trong công ty bằng việc xây dựng, triển khai các hoạt động nội bộ (sự kiện, cuộc thi, phong trào ...)
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chương trình, kế hoạch.
- Xây dựng qui chế quản lý và sử dụng chi phi marketing hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty