Làm việc tại nhà hàng Đại Lộc
Tổ chức công việc bộ phận tư vấn tiệc cưới, hội nghị:
*Tổng hợp các thông tin hoạt động của bộ phận từ các nhân viên nhằm báo cáo ban quản lý Trung tâm.
*Kiểm soát và đánh giá chất lượng chuyên môn của nhân viên.
*Lên lịch làm việc và phân ca cho nhân viên phù hợp.
Xây dựng và khai thác danh sách khách hàng – đối tác tiềm năng
*Triển khai thực hiện công tác tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng.
*Tìm kiếm, tổng hợp danh sách khách hàng, đối tác tiềm năng.
*Triển khai tiếp cận, đàm phán và chốt các thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác tiềm năng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
*Góp ý xây dựng các ý tưởng chương trình tiệc được đặc sắc.
*Tương tác khách hàng, cập nhật những điều chỉnh, thay đổi (nếu có) kịp thời.
*Trực tiếp tiếp đón và tư vấn khách hàng đặt tiệc cưới, hội nghị theo quy trình chuẩn đã được ban hành.
*Phối hợp với bếp, phụ trách sảnh để thực hiện những yêu cầu của khách hàng diễn ra trong tiệc được chuẩn xác.
*Tiếp nhận và tổng hợp các ý kiến khách hàng sau khi tổ chức tiệc.
*Chốt các điều khoản hợp đồng tiệc với khách hàng và trình ký ban quản lý.
*Theo dõi tiến trình tiếp nhận và thực hiện tiệc.
*Chăm sóc nội dung các trang mạng xã hội và trả lời khách hàng có nhu cầu trên các trang mạng xã hội.
Tương tác thông tin các bộ phận có liên quan
*Thường xuyên tổ chức các hoạt động nghiên cứu , cập nhật thông tin thị trường mục tiêu.
*Phối hợp cùng bộ phận thu ngân, xác nhận thu tiền cọc và tất toán các hợp đồng tiệc.
*Lập các BEO thông tin tiệc và cập nhật thường xuyên đến các bộ phận, phòng ban có liên quan nhằm phối hợp tổ chức tiệc được chuẩn xác.
*Đại diện nhóm tư vấn trình ký và giải trình các trường hợp khách hàng có ưu đãi nhằm ngoài chương trình tiệc tiêu chuẩn của Trung tâm.
*Phối hợp cùng các thành viên trong nhóm đề xuất các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng phù hợp tuỳ theo thời điểm trong năm.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
*Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ nhân viên mới.
*Cập nhật thông tin các sản phẩm – dịch vụ mới từ các bộ phận có liên quan và hướng dẫn cho nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng tư vấn khách hàng luôn tốt nhất.
*Lập kế hoạch công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm với nhân viên trực thuộc bộ phận mình.
Hình thức báo cáo:
*Báo cáo kết quả kinh doanh, tiến độ thực hiện các kế hoạch theo tháng, quý với ban quản lý.
*Báo cáo tình hình công việc, những ý kiến đóng góp của khách hàng trong tuần với ban quản lý.