Triển khai & giám sát thực hiện kế hoạch tư vấn (tuyển sinh) khai giảng, mở lớp hàng hàng tháng, quí, đạt OKR team và theo mục tiêu năm đơn vị và định hướng Mục tiêu kinh doanh của Công ty bằng cách (20%):
Lập kế hoạch công việc, thực hiện và tổ chức giám sát thực hiện công tác trực lớp, trợ giảng theo kế hoạch đã được duyệt hiệu quả đúng qui trình, qui định;
Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên cấp dưới thu thập, pháp triển data thông tin khách hàng tiềm năvà cách thức tư vấn chuyển đổi thành học viên
Phân công cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống
Triển khai & hướng dẫn thực hiện kịp thời thông tin về các chính sách, chương trình. kế hoạch mở lớp cho các nhân viên cấp dưới thực hiện
Phân công, giám sát, hỗ trợ kịp thời, đầy đủ quá trình tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các kênh tiếp nhận như CRM, Hotline, Email hoặc trực tiếp.
Chủ động phân công, thiết lập mối & duy trì quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng trong việc tchức chuẩn bị các sự kiện, hội thảo, event chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt;
Chủ động triển khai và tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo, kèm cặp cho nhân viên theo kế hoạch hoặc đột xuất nhằm đạt kết quả OKR, hài lòng của khách hàng ngày càng cao.
Thực hiện các hoạt động tư vấn cho khách hàng tham gia các chương trình đào tạo (tuyển sinh, khai giảng mở các lớp) đạt các OKR bản thân được thiết lập. Bằng cách (30%):
Trực tiếp cung cấp thông tin về thời gian, lịch học trong suốt thời kỳ học viên tham gia chương trình đào tạo, hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chích sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp tham gia giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể tự xử lý
Chủ động tiếp nhận thông tin, danh sách, dữ liệu khách hàng từ phòng Marketing cung cấp và nguồn khách hàng tự phát triển trên các kênh, tạo thiết lập kênh thông tin với khách hàng.
Trao đổi, tương tác cung cấp thông tin, nắm bắt nhu cầu, xác định chân dung & giúp khách hàng hiểu rõ các chương trình đào tạo của Link Power, tư vấn giúp khách hàng tham gia học,
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục thanh toán học phí, hồ sơ chứng từ liên quan chương trình đào tạo đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ và chính xác.
Xây dựng,quản lý phát triển khách hàng tiềm năng trên các kênh, mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, Group, Tiktok...) danh nghĩa cá nhân đạt các OKR. bằng cách
(20%):
Tương tác, phản hồi, trả lời các thông tin khách hàng quan tâm đến chương trình trên các kêweb chat, facebook, Youtuber, LinkedIn được phân công trực.
Chủ động tham gia hội thảo, thu thập thông tin, tình hình thị trường về hoạt động đào tạo, mở lớp, của các tổ chức , phân tích, đề xuất các giải pháp, báo cáo trong các cuộc họp tuần
Viết đăng bài, hoặc chia sẻ bài viết, về các chủ đề liên quan lĩnh vực, dịch vụ chương trình đtạo nhằm thu hút sự quan tâm và tạo kết nối với Khách hàng.
Tạo lập, phát triển các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Tiktok hoặc Youtuber, đạcác chỉ tiêu lượng thành viên, follow, tạo và tham gia like, comment các Group, các diễn đàn
Chia sẻ các bài viết, các clip, video của hoạt động từ Fan Page,Youtube Công ty lên các diễnđàn, các group, nhằm cung chia sẻ kết nối cộng đồng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, học viên trước trong và sau khi tham gia các chương trình, phát triển các mối quan hệ, đạt các OKR. bằng cách (15%):
Chủ động gửi thông tin các chương trình đào tạo, khai giảng khoá mới, hội thảo,.... khuyến mãi có giá trị cho khách hàng và học viên biết tham gia.
Tìm kiếm, chia sẻ cho học viên, khách hàng các thông tin, tài liệu, video các giải pháp, biểu mẫcó liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp giúp học viên cập nhật, mở rộng kiến thức.
Chủ động gửi thông tin hỏi thăm, chúc mừng, chăm sóc học viên, khách hàng trong những dịp đặc biệt hay sự kiện quan trọng của khách hàng, học viên.
Phối hợp tập hợp thông tin hồ sơ có liên quan đến kiếu nại của khách hàng (nếu có) chuyển quản lý trực tiếp giải quyết theo qui trình, qui định.
Tiếp nhận, liên hệ & phối hợp với giảng viên, chuyên gia tư vấn, chia sẻ. hỗ trợ cho học viên giải quyết các vấn đề có liên quan đến học tập gặp khó khăn trong quá trình thực hiện
Thực hiện các hoạt động trợ giảng trước trong thời gian đào tạo & tham gia học tập các chương trình mới của côngbằng cách (10%):
Thực hiện các công việc chăm sóc, hỗ trợ giảng viên từ đón tiếp, chăm sóc giảng viên trước, trong & sau quá trình giảng viên thực hiện giảng dạy đảm bảo chu đáo, tôn trọng
Phối hợp hướng dẫn công tác chuẩn bị cho lớp học như máy chiếu, đường link tài khoản học, các công cụ dụng, trà, café, bánh trái phục vụ (nếu có) cho lớp trong quá trình đào tạo
Thực hiện các khảo sát, lấy ý kiến của học viên về mức độ hài lòng và cảm nhận của học viên khi tham gia các chương trình của Link power
Tham gia học nắm bắt kiến thức, các chương trình mới, viết bài thu hoạch và chia sẻ phản hồi cho giảng viên những cảm nhận của học viên khi có đề nghị
Hỗ trợ công việc chụp và ghi hình những khoảnh khắc ấn tượng, những thời điểm theo quy định nhằm chia sẻ và cập nhật viết bài đưa tin về hoạt động đào tạo
Kết nối và hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ khách hàng cho các đơn vị sàn phân phối (ĐVSPP) liên kết và các bộ phận liên quan nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất
lượng dịch vụ. bằng cách (5%):
Theo dõi, phân tích đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu KPIs của bản thân được giao hàntháng và đề xuất các giải pháp, các mục tiêu nằm đạt KPIs năm
Đọc, hiểu, phân tích và báo cáo tình hình hoạt động Kinh doanh của các Team tư vấn định kỳ hoặc đột xuất theo phân công.
Thực hiện cập nhật thông tin học viên đầy đủ, rõ ràng và tình hình thanh toán học phí của học viên lên hệ thống và file báo cáo tổng hợp chung, hàng tuần