Trưởng Phòng Booking & Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Tân Bình, TP. HCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SỎI THÁI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, và hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn nhất quán và đạt tiêu chuẩn cao.
Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan đến hoạt động đặt chỗ và chăm sóc khách hàng để đưa ra báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên hiểu rõ quy trình làm việc và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Đưa ra các đề xuất và phương án cải tiến nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và nâng cao doanh thu.
Tiếp nhận, xử lý và xác nhận các yêu cầu đặt chỗ từ khách hàng qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, fanpage, website...
Phân công công việc, sắp xếp ca làm cho nhân viên một cách hợp lý, giám sát việc thực hiện và đánh giá hiệu quả công việc.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng như yêu cầu không gian riêng, đặt tiệc nhóm, hay các nhu cầu đặc biệt về thực đơn.
Đưa ra các giải pháp hợp lý để giải quyết các vấn đề, đảm bảo giữ chân khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của khách.
Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.
Quản lý và điều phối lịch hẹn đặt chỗ tại nhà hàng, phân bổ bàn hợp lý để tránh tình trạng chồng chéo, đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ đúng thời gian.

Yêu cầu công việc

Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng.
Thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nhà hàng, du lịch, khách sạn, kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề khéo léo.
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý.

Quyền lợi

Lương: thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00- 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng). Sáng Thứ 7 từ 9h00- 12h00 (làm online).
Phúc lợi: thưởng Lễ Tết, 08/03, 20/10, sinh nhật, hiếu hỉ, trà chiều, du lịch, giảm 10% trên tổng bill khi đi ăn tại các chi nhánh...
12 ngày phép/năm, ngoài ra làm tròn một năm được cộng thêm một ngày phép, BHXH theo qui định của Công ty.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-02 18:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Booking & Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Tân Bình, TP. HCM - Mã tin đăng: 4926215. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SỎI THÁI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây