Trưởng Phòng Brand Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động phát triển nhãn hàng
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng, cơ hội, ý tưởng kinh doanh, từ đó triển khai kế hoạch tạo nhãn và xây dựng nhãn hàng
- Xây dựng & thực thi chiến lược truyền thông marketing và kế hoạch kinh doanh giúp nhãn hàng tiếp cận tới khách hàng, mở rộng thị phần, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
Phát triển thương hiệu
- Trực tiếp chỉ đạo thực thi các hoạt động/chiến dịch truyền thông thương hiệu, xâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn giúp quảng bá và thay đổi nhận thức của công chúng/khách hàng về thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu, niềm tin thương hiệu, từ đó duy trì sự tăng trưởng & gia tăng doanh thu nhãn hàng
- Đọc vị thị trường và bối cảnh cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm chính trong việc định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu và quảng cáo đa kênh, giúp hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng được định vị tốt trên thị trường.
- Tham gia các chương trình, hội thảo chuyên ngành, nắm bắt xu hướng thị trường/ngành hàng, cập nhật các xu thế Martech
- Xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu với đối tác và công chúng mục tiêu
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông
Kinh doanh & vận hành
- Xây dựng/tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, vận hành dự án dựa trên yêu cầu của từng dự án
- Quản lý tài chính để dự đoán doanh thu và điều chỉnh, dựa trên yêu cầu của từng dự án
- Xây dựng quan hệ đối tác & phát triển đối tác, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
Tham mưu, tư vấn
Quản lý nhân sự

Yêu cầu công việc

- Ngành nghề ưu tiên: Sale- Marketing, Branding, Báo chí truyền thông
- Kiến thức: Sale- Marketing, Branding
- Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, Kỹ năng quản lý dự án, Am hiểu về phát triển nhãn hàng và xây dựng thương hiệu, Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
- Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực ngành
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 20:15:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Brand Marketing - Mã tin đăng: 4287012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây