Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ chung

Là vị trí hỗ trợ đắc lực cho Ban Điều Hành ERK quản trị, tư vấn, triển khai đội ngũ chăm sóc khách hàng trở lên chuyên nghiệp và đem lại mức doanh thu vượt kỳ vọng.

Trách nhiệm chính

Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
Xây dựng các chương trình chính sách CSKH/Hậu mãi nhằm thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu đề ra
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH
Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.
Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ
Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng. Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu đề ra.
Báo cáo hoạt động CSKH đến Ban Điều hành thường xuyên và định kỳ.
Tổ chức thực hiện các chuyên đề giám sát đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên CSKH.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá, định vị và phân lớp khách hàng để xây dựng các chính sách CSKH và hệ thống CSKH phù hợp trong phạm vi được phân công
Nhận các chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện triển khai giải pháp, chỉ số đến bộ phận CSKH.
Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về Chăm sóc khách hàng.
Xây dựng, quản trị và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.

Quyền hạn của vị trí

Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc
Được quyền chủ động xây dựng các vấn đề hoạt động trong chuyên môn mảng Chăm sóc khách hàng
Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng
Được quyền đánh giá nhân sự quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Độ tuổi

Trên 25 tuổi, Dưới 35 tuổi

Ngoại hình

Ưa nhìn

Tính cách

Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động

Tác phong

Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Học vấn/ bằng cấp

Đại Học

Chuyên ngành

Quản trị kinh doanh, Các ngành liên quan kinh tế, MKT, Sư phạm…

Kỹ năng

Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic

Kiến thức

Chuyên môn: Sư phạm, MKT, CSKH, Telesales

Kinh nghiệm

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

Ngoại ngữ

Ưu tiên Tiếng Anh

Vi tính

Word, Excel. PowerPoint

Khả năng đáp ứng công việc

Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động

Yêu cầu đặc biệt khác

Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động

QUYỀN LỢI

Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn

Địa điểm làm việc

VP R4 Royal City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Thời gian làm việc

Làm từ thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 8h- 12h, Chiều 1h30- 17h30)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:36:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4056059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây