Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MHA
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các hoạt động liên quan đến phòng CSKH
- Cập nhật dữ liệu chăm sóc khách hàng cho showrooms và phân tích kết quả CSKH tại hệ thống
- Đề xuất xây dựng, điều chỉnh chính sách dịch vụ khách hàng phù hợp, tăng sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng, tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn chất lượng dịch vụ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Đào tạo nhân sự thuộc team mình quản lý các kỹ năng chăm sóc KH.
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng do nhân viên thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Các hoạt động báo cáo:
- Báo cáo doanh số(theo từng loại KH, khách VIP, khách thường...) theo y/c từ BGĐ Hoặc các phòng liên quan.
- Lọc và gửi data KH sinh nhật theo tháng để showroom chăm sóc
- Tổng hợp số liệu khách hàng sau các CTKM và số liệu khách hàng của từng tháng
- Tổng hợp và phân tích kết quả sau CSKH của NV CSKH
Các hoạt động khác
- Hỗ trợ, hướng dẫn SR giải quyết kịp thời khi có tình huống SR không xử lý được
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
- Tự nhân diện, triển khai công việc, chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực công việc cao

Quyền lợi

+ Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo quy định của công ty.
+ Thu nhập từ 15- 18tr (bao gồm Lương cơ bản + Hoa hồng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 00:30:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4319380. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây