Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xây dựng và Quản lý Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng (contact center) đảm bảo các chuẩn mục Quốc tế về tổng đài giúp đưa tổng đài CSKH là 1 kênh/điểm chạm đáng tin cậy nhất cho Khách hàng (tất cả các SP/DV mà F88 cung cấp). Ngoài ra, tổng đài là “Thủ môn trên hành trình Khách hàng” giúp Khôi phục dịch vụ nếu KH đã có những trải nghiệm chưa hoàn hảo trước đó để hiện thực hóa Sứ mệnh “Thay đổi cách tiếp cận Tài chính giúp người dân có cuộc tốt đẹp hơn bằng dịch vụ NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG, MINH BẠCH”.
• Đảm bảo đội ngũ thực hiện nghiên cứu Khách hàng (định lượng) để góp phần đưa ra các insight của Khách hàng để các bộ phận điều chỉnh SP/DV nhằm mang lại TNKH tốt nhất cho KH.
• Là kênh tiếp nhận đơn/nhu cầu vay/dịch vụ tài chính của KH trên các kênh của F88 (Hotline, Facebook, Zalo…) và tạo lead bán hàng chuyển Khối kinh doanh kịp thời.
• Thực hiện chức năng phục vụ hỗ trợ Khách hàng sau thu hồi để chuộc lại tài sản.
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
Xây dựng, quản lý và vận hành hệ thống báo cáo về Chăm sóc khách hàng với các bộ phận tương ứng
Xây dựng và đào tạo năng lực chuyên môn của CV tổng đài theo các nhóm SPDV phù hơp từng thời kỳ của công ty
Xây dựng kịch bản, hệ thống đảm bảo tối đa hóa nhu cầu vay (Traffic) thành Qualified form (nhu cầu vay đạt yêu cầu) và chuyển kịp thời cho kênh bán góp phần tối ưu kênh bán của công ty.
Xây dựng Quy trình CSKH, QT xử lý than phiền, CS khôi phục dịch vụ, các kịch bản trả lời khách hàng về sản phẩm, quy trình dịch vụ, vận hành làm giàu kho kiến thức nghiệp vụ Contact Center
Xây dựng quy trình Quản lý tài sản sau thu hồi và hướng dẫn trao đổi với Khách hàng trong quá trình KH muốn chuộc lại tài sản sau thu hồi
Xây dựng KPIs và Báo cáo hiệu suất/Chất lượng và phân tích tối ưu hiệu quả của Tổng đài CSKH.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo và Giám đốc Trung tâm TNKH

Yêu cầu công việc

CÁC YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh…Hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
• Chuyên môn về quản lý và triển khai dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng/Tài chính
• Hiểu biết dịch vụ tài chính, ngân hàng, luật và các qui định liên quan
Các Kỹ năng
• Định hướng dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng đàm phán thuyết phục
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
• Năng lực quản trị các mối quan hệ
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng gây ảnh hưởng
Các Kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về ngành dịch vụ khách hàng tại các công ty tài chính
• Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý
ĐÃI NGỘ:
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh

BHXH + Bảo hiểm sức khỏe F88 Care + khám sức khỏe hàng năm

Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực từ chuyên gia Học viện F88

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-30 16:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2908002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây