Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CTCP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả cho công ty viễn thông
Phân tích dữ liệu và báo cáo về hiệu suất chăm sóc khách hàng, đề xuất cải tiến
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
Xử lý và giải quyết các vấn đề khách hàng phức tạp, khiếu nại nghiêm trọng
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông
Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể
Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về xu hướng công nghệ và dịch vụ viễn thông
Thành thạo các công cụ quản lý khách hàng (CRM) và phân tích dữ liệu
Không yêu cầu kinh nghiệm cụ thể, tuy nhiên ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc viễn thông
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự xuất sắc
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan
Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý nhiều tác vụ cùng lúc

Quyền lợi

Được tham gia các sự kiện, hội thảo trong ngành viễn thông
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động của ngành viễn thông

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 10:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4493512. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây