Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ THÀNH Ô TÔ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ
Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động chăm sóc khách hàng
Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và định kỳ hoặc đột xuất báo cáo tới Ban Lãnh đạo
Đề xuất các biện pháp Marketing, tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, chương trình hậu mãi của công ty nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, dịch vụ và triển khai thực hiện khi đã được BGĐ ký duyệt.
Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty.
Quản lý và hướng dẫn, giao việc, theo dõi, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong nhóm
Kết hơp với PKD để triển khai thực hiện các nội dung, chương trình liên quan đến thúc đẩy bán hàng, chăm sóc khách hàng và các chiến dịch khuyến mại, quảng cáo của hãng và Cty.
Tổ chức và quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của hãng và cty.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu nắm bắt được công việc của DCRC service, công việc của DCRC sale tại chi nhánh để điều tiết, đáp ứng yêu cầu công việc BGĐ giao.
Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu
Trực tiếp thực hiện các công việc của DCRC sales

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
Hiều biết về sản phẩm và dịch vụ, nắm bắt tốt tâm lý khách hàng.
Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong công ty, với đối tác bên ngoài.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Có giọng nói truyền cảm.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Quyền lợi

Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ BGĐ.
Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm.
Mức lương: 10- 15 triệu, có phụ cấp ăn trưa.
Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 07:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4624477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây